Friday, 1 August 2025

ಶ್ರೀಮಹಾಗಣಪತಿ-ದೈವತವಿಜ್ಞಾನ

ಶ್ರೀಮಹಾಗಣಪತಿ-ದೈವತವಿಜ್ಞಾನ -  ಸದ್ಗುರು ಶ್ರೀ ಅನಿರುದ್ಧ ಬಾಪು ಅವರ ದೈನಿಕ ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷದ ಸಂಪಾದಕೀಯ (15-12-2006)
ಸದ್ಗುರು ಶ್ರೀ ಅನಿರುದ್ಧ ಬಾಪು ಅವರ ದೈನಿಕ ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷದ ಸಂಪಾದಕೀಯ (15-12-2006)

"ಪರ್ವತಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಭೂಮಿಯ ದ್ರವ ರೂಪವು ಪಾರ್ವತಿಮಾತಾ ಅಂದರೆ ಚೈತನ್ಯವು ಪ್ರಕಟವಾಗಲು ಆಧಾರವಾಗಿರುವ ದ್ರವ್ಯಶಕ್ತಿ (ದ್ರವ್ಯ ಎಂದರೆ ಭೌತಿಕ ವಸ್ತು). ಈ ದ್ರವ್ಯಶಕ್ತಿಯ ಸಹಾಯವಿಲ್ಲದೆ ಚೈತನ್ಯದ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಪ್ರಕಟವಾಗಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು ಚೈತನ್ಯವಿಲ್ಲದೆ ದ್ರವ್ಯಶಕ್ತಿಗೆ ಅಸ್ತಿತ್ವವೇ ಇಲ್ಲ. ಇದರರ್ಥ ದ್ರವ್ಯಶಕ್ತಿ ಆ ಮೂಲ ಚೈತನ್ಯದಿಂದಲೇ ಹುಟ್ಟಿ, ಸ್ಥೂಲತೆಯ ಕಡೆಗೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವ ಶಕ್ತಿ. ಹಾಗಾಗಿ, ಈ ಶಕ್ತಿಯ ದ್ರವ ರೂಪವೇ ಜಗನ್ಮಾತೆ ಪಾರ್ವತಿ, ಆದರೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಸ್ಥೂಲ ರೂಪ ಭೂಮಿ.

ಇಂತಹ ಪಾರ್ವತಿಯ ಪುತ್ರ ಗಣಪತಿ, ಆದ್ದರಿಂದಲೇ ತನ್ನ ದ್ರವ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಇಡೀ ವಿಶ್ವದ ಘನಪ್ರಾಣ, ಸೂಕ್ಷ್ಮ ರೂಪದಲ್ಲಿ ನಾದ, ಮತ್ತು ಸ್ಥೂಲ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಪರಮಾತ್ಮ ಮಹಾಗಣಪತಿ.

ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಇಡೀ ವಿಶ್ವವೇ ಪ್ರಣವದ (ಓಂ) ನಾದದಿಂದ ಪ್ರಕಟವಾಯಿತು. ಪ್ರಣವದ ನಾದವು ಪ್ರತಿಧ್ವನಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ, ನಿರ್ಗುಣ ನಿರಾಕಾರ ಬ್ರಹ್ಮನಿಂದ ಸಗುಣ ಸಾಕಾರ ವಿಶ್ವ ರೂಪದ ಉತ್ಪತ್ತಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ಈ 'ಓಂಕಾರ'ದ, ಅಂದರೆ ಮೂಲ ಧ್ವನಿಯ, ಪ್ರಸ್ತುತ ವಿಶ್ವದಲ್ಲಿ ಉತ್ಪತ್ತಿಯಾಗುತ್ತಿರುವ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಧ್ವನಿಯೊಂದಿಗೆ ಇರುವ ಸಂಬಂಧವೇ ಶ್ರೀಮಹಾಗಣಪತಿ. ಮಾನವರು ತಮ್ಮ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆ ಮತ್ತು ವಿಶೇಷ ಧ್ವನಿ ಆಧಾರಿತ ಸಂವಹನ ಶಕ್ತಿ - ಭಾಷೆ - ಇವುಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದಲೇ ಎಲ್ಲಾ ಎಂಭತ್ತನಾಲ್ಕು ಲಕ್ಷ ಯೋನಿಗಳ ಮೇಲೆ ತಮ್ಮ ಶ್ರೇಷ್ಠತೆಯನ್ನು ವಿಕಸಿತಗೊಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಮಾನವರ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಈ ಸಂವಹನ ಕೌಶಲ್ಯ, ಅಂದರೆ ಭಾಷಾ ಶಾಸ್ತ್ರವಿದೆ ಮತ್ತು ಈ ಭಾಷಾ ಶಾಸ್ತ್ರದ ಎಲ್ಲಾ ಮೂಲಗಳು ಮಹಾಗಣಪತಿಯ ಗುಣಗಳಿಂದಲೇ ಪ್ರಕಟವಾಗಬಹುದು, ಸಾಬೀತಾಗಬಹುದು ಮತ್ತು ಸಾಧಿಸಬಹುದು.

ಮಾನವರ ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿ, ಅವರ ಬುದ್ಧಿ ಮತ್ತು ಮನಸ್ಸು ತನ್ನದೇ ಆದ ಈ ಭಾಷಾವಿದ್ಯೆ ಮತ್ತು ಧ್ವನಿಶಾಸ್ತ್ರದ ಅಪಾರ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಅರಿಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು ಮತ್ತು ಈ ತಿಳುವಳಿಕೆಯಿಂದಲೇ ಋಷಿಗಳ ಗಂಭೀರ ಚಿಂತನೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ಸದಾ ನವೀನ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಈ ಋಷಿಗಳು ತಮ್ಮ ವೀಕ್ಷಣಾ ಶಕ್ತಿಯ ಸಹಾಯದಿಂದ ಮಾಡಿದ ಚಿಂತನೆಯ ಮೂಲಕ ಧ್ವನಿಯ ಸ್ಥೂಲ, ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಮತ್ತು ದ್ರವ ಅಸ್ತಿತ್ವದ ಅರಿವನ್ನು ಹೊಂದಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು, ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ 'ಓಂಕಾರ'ವನ್ನು ತಲುಪಿದರು. 'ಓಂಕಾರ'ದ' ದರ್ಶನವಾದ ತಕ್ಷಣ, ಋಷಿಗಳಿಗೆ ಪರಮಾತ್ಮನ ಸತ್-ಚಿತ್-ಆನಂದ (ಸತ್ಯ-ಜ್ಞಾನ-ಆನಂದ) ಸ್ವರೂಪದ ಅರಿವಾಯಿತು ಮತ್ತು ಹೀಗೆ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕತೆ ಅರಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು.

ಈ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿ, ಮಾನವರಿಗೆ ಮೂಲ ಚೈತನ್ಯ ಮತ್ತು ದ್ರವ್ಯಶಕ್ತಿಯ ನಡುವಿನ ಅನಿವಾರ್ಯ ಸಂಬಂಧವು ಬಹಿರಂಗವಾಯಿತು. ಮಾನವನಿಗೆ ದೊರೆತ ದೇಹ, ಮನಸ್ಸು ಮತ್ತು ಬುದ್ಧಿ - ಈ ಮೂರು ಜೀವನ ಸ್ತಂಭಗಳು ದ್ರವ್ಯಶಕ್ತಿಯ ಸರಿಯಾಗಿ ಬಳಸದೆ ಸರಿಯಾದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಋಷಿಗಳಿಗೆ

ಮನವರಿಕೆಯಾಯಿತು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಮೂಲ ಚೈತನ್ಯದ ಅಧಿಷ್ಠಾನವಿಲ್ಲದೆ ದ್ರವ್ಯಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಬಳಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದೂ ಅವರಿಗೆ ಮನವರಿಕೆಯಾಯಿತು. ಇದಕ್ಕಾಗಿಯೇ, ಪ್ರಾಚೀನ ಭಾರತೀಯ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯಲ್ಲಿ, ಭೌತಿಕ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಿಜ್ಞಾನಗಳು ಮತ್ತು ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ವಿಜ್ಞಾನಗಳು ಎಂದಿಗೂ ಒಂದರಿಂದ ಇನ್ನೊಂದಕ್ಕೆ ಭಿನ್ನವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ.

ಈ ಪ್ರತಿಭಾವಂತ ಋಷಿಗಳು, ಆಧ್ಯಾತ್ಮದ ಅಡಿಪಾಯವಿಲ್ಲದೆ ಭೌತಿಕ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ರಚನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ಸಕಾರಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅಸಾಧ್ಯವೆಂದು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದರು. ಆಧ್ಯಾತ್ಮದ ಬೆಂಬಲವಿಲ್ಲದೆ ಕೇವಲ ಭೌತಿಕ ವಿಜ್ಞಾನಗಳ ಪ್ರಗತಿಯಿಂದ, ಅನೇಕ ವಿನಾಶಕಾರಿ, ಅನಾಶಕಾರಿ ಮತ್ತು ಅಪವಿತ್ರ ಶಕ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಉದ್ಭವಿಸಬಹುದು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕೇವಲ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಚಿಂತನೆ, ಮನನ ಮತ್ತು ಅಧ್ಯಯನದಿಂದ ಭೌತಿಕ ವಿದ್ಯೆಗಳು ದುರ್ಬಲವಾಗಿ ಮತ್ತು ಅವಿಕಸಿತವಾಗಿ ಉಳಿದಿದ್ದರೆ, ದೇಹಧಾರಿ ಮಾನವನ ದೇಹ, ಮನಸ್ಸು ಮತ್ತು ಬುದ್ಧಿಯ ಸರಿಯಾದ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಅಸಾಧ್ಯ ಎಂದು ಋಷಿಗಳು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಗುರುತಿಸಿದ್ದರು:.

ಈ ಎರಡೂ ತತ್ವಗಳ ಸಮತೋಲನವೇ ಮಾನವ ಜೀವನದ ವಿಕಾಸ ಮತ್ತು ಸುಖದ ಸೂತ್ರವಾಗಿದೆ. ಈ ನಿರ್ಣಯವು ದೃಢವಾಯಿತು, ಮತ್ತು ಈ ಸೂತ್ರವನ್ನೇ 'ಗಣೇಶವಿದ್ಯಾ' ಎಂದು ಸಂಬೋಧಿಸಲಾಯಿತು. ಮತ್ತು ಈ 'ಸಮತೋಲನ'ಕ್ಕೆ ಶಿವ-ಪಾರ್ವತಿಯ ಪುತ್ರ, ಅಂದರೆ ಗಣಪತಿ ಎಂಬ ನಾಮಧೇಯ ದೊರೆಯಿತು.

ಮಾಘಿ ಗಣೇಶೋತ್ಸವದಲ್ಲಿ ವಿರಾಜಮಾನರಾಗಿರುವ ಶ್ರೀಬ್ರಹ್ಮಣಸ್ಪತಿ.
    ಮಾಘಿ ಗಣೇಶೋತ್ಸವದಲ್ಲಿ ವಿರಾಜಮಾನರಾಗಿರುವ ಶ್ರೀಬ್ರಹ್ಮಣಸ್ಪತಿ.

ಸಗುಣ ಸಾಕಾರ ವಿಶ್ವದಲ್ಲಿಯ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಗುಣದ ಸಮತೋಲನವನ್ನು ಕಾಪಾಡುವ ಶಕ್ತಿಯೇ ಮಹಾಗಣಪತಿ. ಹಾಗಾಗಿ, ಅವನು ಗುಣೇಶ (ಗುಣಗಳ ಅಧಿಪತಿ) ಮತ್ತು ವಿವಿಧ ಗುಣಗಳ ಸಮೂಹಗಳ ಅಧಿಪತಿ ಗಣೇಶ ಆಗಿದ್ದಾನೆ.

ಆಧ್ಯಾತ್ಮ ವಿಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಭೌತಶಾಸ್ತ್ರ - ಅಂದರೆ ಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ವಿಜ್ಞಾನ - ಇವುಗಳ ನಡುವಿನ ಮೂಲ ಸಮತೋಲನವೇ ಮಹಾಗಣಪತಿ ಎಂದು ತಿಳಿದ ನಂತರ, ಈ ಮಹಾಗಣಪತಿಯ ವಿವಿಧ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಹುಡುಕಾಟ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ಈ ಹುಡುಕಾಟದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿಯೇ, ಪ್ರಾಣಮಯ ದೇಹದಲ್ಲಿನ ಮೂಲಾಧಾರ ಚಕ್ರದ ಮೇಲೆ ಗಣಪತಿಯೇ ಪ್ರಾಬಲ್ಯ ಸಾಧಿಸುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ತಿಳಿದುಬಂದಿತು ಮತ್ತು ಗಣಪತಿಯು ಭಾರತೀಯ ಶಾಸ್ತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಮೂಲಾಧಾರ ಚಕ್ರದ ಸ್ವಾಮಿ ಎಂದು ಸ್ಥಾಪಿತನಾದನು. ಭಾಷಾ ವಿಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಸಂವಹನ ಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವಾಗ, ಗಣಪತಿಯ ಇನ್ನೊಂದು ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಸ್ವರೂಪವು ಅರಿವಿನ ಕ್ಷೇತ್ರಕ್ಕೆ ಬರಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು, ಮತ್ತು ಅದು ವಾಕ್ (ಮಾತು) ಮತ್ತು ಬುದ್ಧಿಯ ನಿರ್ವಹಣೆ. ಇದರಿಂದಾಗಿ, ಶ್ರೀಗಣಪತಿ ಎಲ್ಲಾ ಜ್ಞಾನದ ಆಶ್ರಯ ಸ್ಥಾನ ಮತ್ತು ಬುದ್ಧಿ ನೀಡುವವನಾಗಿ ಸಮಾಜದ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ದೃಢವಾಗಿ ನೆಲೆಗೊಂಡನು.

ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿ ಕ್ಷಣವೂ ಅಸಂಖ್ಯಾತ ವಿಘ್ನಗಳು, ತೊಂದರೆಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಕಷ್ಟಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುವ ಮಾನವನ ಮನಸ್ಸಿನ 'ಧೈರ್ಯ', ಅಂದರೆ ಸಹಿಷ್ಣುತೆ, ಈ 'ಸಮತೋಲನ'ದ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ರೂಪವೇ ಆಗಿದೆ. ಮತ್ತು ಈ ರೂಪವೇ ಮನುಷ್ಯನಿಗೆ ಸಂಕಷ್ಟಗಳಿಂದ ಹೊರಬರಲು ಕಲಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಋಷಿಗಳಿಗೆ ಅರಿವಾಯಿತು. ಹೀಗಾಗಿ, ಶ್ರೀಮಹಾಗಣಪತಿಯ 'ವಿಘ್ನಹರ್ತ' (ವಿಘ್ನಗಳನ್ನು ನಿವಾರಿಸುವವನು) ಸ್ವರೂಪವು ಅರಿವಿನ ಕ್ಷೇತ್ರಕ್ಕೆ ಬಂದಿತು.

ಸದ್ಗುರು ಶ್ರೀ ಅನिरುದ್ಧ ಅವರ ಮನೆಗೆ ಶ್ರೀ ಗಣೇಶನ ಆಗಮನವಾಗಿದೆ.
    ಸದ್ಗುರು ಶ್ರೀ ಅನಿರುದ್ಧ ಅವರ ಮನೆಗೆ ಶ್ರೀ ಗಣೇಶನ ಆಗಮನವಾಗಿದೆ.

ರಾಮದಾಸ್ ಸ್ವಾಮಿಗಳು ಇದನ್ನು ಅತ್ಯಂತ ಸರಳ ಮತ್ತು ಸುಲಭ ಪದಗಳಲ್ಲಿ ಸುಖಕರ್ತ, ದುಃಖಹರ್ತ ಮತ್ತು ವಿಘ್ನಗಳ ಕುರಿತಾದ ಸುದ್ದಿ ಕೂಡ ಉಳಿಯಲು ಬಿಡದವನು ಎಂದು ವರ್ಣಿಸಿದ್ದಾರೆ.

ಶ್ರೀಮಹಾಗಣಪತಿಯ ಈ ಲೀಲಾ-ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡ ನಂತರ, ಅದನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಂಶೋಧನೆಯ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಸೇತುವೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಆಕಾಂಕ್ಷೆ ಋಷಿಗಳ ಜ್ಞಾನದಲ್ಲಿ ಸ್ವಾಭಾವಿಕವಾಗಿ ಹುಟ್ಟಿಕೊಂಡಿತು ಮತ್ತು ಅದರಿಂದಲೇ ಈ ಮಹಾಗಣಪತಿಯ ಮಂತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಅಥರ್ವಶೀರ್ಷವು ರಚನೆಯಾಯಿತು.

ಧ್ವನಿಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿನ 'ಗಂ' ಎಂಬ ಬೀಜಾಕ್ಷರವು ಘನ (ಸ್ಥೂಲ) ಮತ್ತು ದ್ರವದ ನಡುವೆ ಸಮತೋಲನವನ್ನು ಸಾಧಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅನುಭವದ ಮೂಲಕ ಅರಿತು, 'ಗಂ' ಅನ್ನು ಗಣೇಶ ಬೀಜ ಮಂತ್ರವಾಗಿ ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಯಿತು. ಮತ್ತು 'ಗಂ' ನಿಂದಲೇ ಗಣಪತಿ ಎಂಬ ಹೆಸರು ಮುಂದೆ ಬಂದಿತು. ಅದಕ್ಕೂ ಮೊದಲು, ಇದೇ ರೂಪವನ್ನು 'ಬ್ರಹ್ಮಣಸ್ಪತಿ' ಎಂಬ ಸರ್ವವ್ಯಾಪಿ ಹೆಸರಿನಿಂದ ಸಂಬೋಧಿಸಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು.

 

ಮೂಲಾಧಾರ ಚಕ್ರದ ಸ್ವಾಮಿ ಏಕದಂತ ಗಣಪತಿ ಎಂದು ಸದ್ಗುರು ಶ್ರೀ ಅನಿರುದ್ಧ ಬಾಪು ವಿವರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.

'ಬ್ರಹ್ಮಣಸ್ಪತಿ'ಯಿಂದ 'ಗಣಪತಿ'ಯವರೆಗಿನ ಈ ಪ್ರಯಾಣವು ದೇವತೆಯ ಪ್ರಯಾಣವಲ್ಲ, ಬದಲಿಗೆ ಮಾನವನ ಅರಿವಿನ ಪ್ರಯಾಣ. ಹಾಗಾಗಿ, ಇವರು ಭಿನ್ನವೋ ಅಥವಾ ಒಂದೋ ಎಂಬ ವಾದವೇ ಹುಟ್ಟಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. ಹೆಸರು ಮತ್ತು ನಾಮಾಂತರಗಳು ಮಾನವನ ಜ್ಞಾನದ ವಿಕಾಸದ ಆಯಾ ಹಂತಗಳ ಸಹಜ ಪರಿಣಾಮಗಳಾಗಿವೆ, ಆದರೆ ಆ ನಾಮಿ (ಹೆಸರಿನ ಮೂಲ) ಮಾತ್ರ ಒಂದೇ ಮತ್ತು ಹಾಗೆಯೇ ಉಳಿಯುತ್ತದೆ."

ಸಂಪಾದಕೀಯದ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಸದ್ಗುರು ಶ್ರೀ ಅನಿರುದ್ಧ ಬಾಪು ಬರೆಯುತ್ತಾರೆ:

"ಮಿತ್ರರೇ, 'ಸಮತೋಲನ' ಮತ್ತು 'ಸಂತುಲನ' ಎಂಬ ಗುಣಗಳಿಲ್ಲದೆ ಮಾನವನ ಅಸ್ತಿತ್ವ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ಇಡೀ ವಿಶ್ವದ ಅಸ್ತಿತ್ವವೂ ಉಳಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಮಾನವ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಈ ಸಮತೋಲನವನ್ನು ಕಾಪಾಡುವುದು ಎಂದರೆ ವಿಘ್ನನಾಶವೇ ಹೌದು. ಈ ವಿಘ್ನನಾಶದ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಮಾನವನು ವಿಶ್ವದ ಮೂಲ 'ಸಮತೋಲನ' ಶಕ್ತಿಯಿಂದಲೇ ಪಡೆಯಬಹುದು. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಗಣಪತಿಯು ಯಾವಾಗಲೂ ಎಲ್ಲಾ ಶುಭಕಾರ್ಯಗಳ ಅಗ್ರಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿರುತ್ತಾನೆ."
ಮಾಘಿ ಗಣೇಶೋತ್ಸವದಲ್ಲಿ ಅಷ್ಟವಿನಾಯಕರೊಂದಿಗೆ ವಿರಾಜಮಾನರಾಗಿರುವ ಶ್ರೀಬ್ರಹ್ಮಣಸ್ಪತಿಗೆ ಸದ್ಗುರು ಶ್ರೀ ಅನिरुದ್ಧ ಬಾಪು ಪೂಜಾ ಉಪಚಾರಗಳನ್ನು ಅರ್ಪಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.
ಮಾಘಿ ಗಣೇಶೋತ್ಸವದಲ್ಲಿ ಅಷ್ಟವಿನಾಯಕರೊಂದಿಗೆ ವಿರಾಜಮಾನರಾಗಿರುವ ಶ್ರೀಬ್ರಹ್ಮಣಸ್ಪತಿಗೆ ಸದ್ಗುರು ಶ್ರೀ ಅನಿರುದ್ಧ ಬಾಪು ಪೂಜಾ ಉಪಚಾರಗಳನ್ನು ಅರ್ಪಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.

 


मराठी >> हिंदी >> English >> ગુજરાતી>> తెలుగు>> বাংলা>> தமிழ்>>
ಮಂಗಳಮೂರ್ತಿ  Mangalmurti

ಮಂಗಳಮೂರ್ತಿ

ಭಾಗ - 1

ಮಂಗಲಮೂರ್ತಿ ಮೋರ್ಯಾ! Mangalmurti morya

ಮಂಗಲಮೂರ್ತಿ ಮೋರ್ಯಾ!

ಭಾಗ - 2

ಮೋದ-ಕ  Modak

ಮೋದ-ಕ

ಭಾಗ - 3

ವೈದಿಕ ಗಣಪತಿ Vaidik Ganapati

ವೈದಿಕ ಗಣಪತಿ

ಭಾಗ - 4

ಶ್ರೀಮಹಾಗಣಪತಿ-ದೈವತವಿಜ್ಞಾನ Shree Mahaganapati -Devatavidnyan

ಶ್ರೀಮಹಾಗಣಪತಿ-ದೈವತವಿಜ್ಞಾನ

ಭಾಗ - 5

No comments:

Post a Comment